Mô tả công việc

- Hoạch định nguồn nhân lực, xây dựng cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc, đánh giá năng lực toàn Tập Đoàn đưa ra kế hoạch nguồn nhân lực và kế hoạch kế thừa.
- Quản lý, triển khai xây dựng hệ thống đánh giá KPIs.
- Thiết kế công việc, phối hợp xây dựng năng lực chuyên môn và đánh giá hiệu quả lao động.
- Xây dựng cải thiện chính sách lương, phúc lợi đáp ứng tính thực tiễn và hiệu quả cho công ty.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp, năng lực kỹ năng cho toàn đội ngũ Cán bộ, Nhân viên Tập đoàn
- Xây dựng, triển khai, đánh giá các quy trình hoạt động của phòng HCNS.

Yêu cầu công việc

- Độ Tuôi: Từ 30 - 40.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, quản trị nhân lực, Quản trị tổng hợp...
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng lãnh đạo: Bình tĩnh, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng nhìn nhận đánh giá con người, kỹ năng phân tích và lập luận tốt, kỹ năng quản lý team khoa học.
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty
Tên liên hệ: Ms. Thủy Tiên
Địa chỉ: số 1 đường 3/2, Phường 11 , Quận 10 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach
Lầu 2, Toà Nhà N7, số 3 đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Phòng Phát Triển Nguồn Nhân Lực/ HRBP Manager
Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach
Nộp đơn